DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Thuê xe du lịch Đà Nẵng
tour ghep da nang

LỊCH SỰ KIỆN CỰC ĐỈNH TẠI VINWONDERS - CHƠI HỘI CỰC ĐỈNH, QUẨY VƯỢT THỜI KHÔNG

Ring a ring! Không khí Giáng sinh đã ùa về khắp các nẻo đường. Chốt ngay kế hoạch đón Noel cực đỉnh bên những người thân yêu với chuỗi sự kiện đặc sắc chỉ có tại các điểm đến của VinWonders thôi nào!

Không khí giáng sinh tràn ngập VinWonders rồi nè! Bạn đã sẵn sàng lên đồ "quậy đục nước" Nam Hội An mùa lễ hội này chưa? hãy cùng theo dõi lịch sự kiện chỉ có tại VinWonder


► Xuyên thời không về thời "Ông Bà Anh", khám phá phiên chợ thời bao cấp trong không gian đậm chất xưa, Trải nghiệm mua sắm bằng tem phiếu độc đáo, Thưởng thức món ăn "gây thương nhớ" của 3 miền bên cạnh dòng sông Carnival thơ mộng, Thích thú với trò chơi dân gian của tuổi thơ

► Ảo từng Milimet trong không gian nghệ thuật triển lãm Trung điểm, là một không gian nghệ thuật độc đáo của 44 nghệ sĩ theo chủ đề Hà Nội – Sài Gòn năm 2022 được thể hiện qua hơn 60 tác phẩm điêu khắc và sắp đặt với những góc nhìn khác nhau.

►Santa is coming to Wonder town: Cuộc đổ bộ bất ngờ của ông già Noel đến các vùng đất xinh đẹp của VinWonders và nhận phần quà "bất ngờ" từ ông già Noel ngay thôi!!!
► Đón giáng sinh cùng những loài động vật đáng yêu tại River Safari: Rộn ràng không khí trang trí cây thông thông Noel của gia đình Vượn cáo trắng đen Madagasca theo phiên bản "châu Mỹ", Màn "xếp hàng" nhận quà náo nhiệt của những chú khỉ sóc tinh nghịch, Cái ôm ấm áp cùng món sữa thơm ngon của ông già Noel dành cho "em bé" Hổ vừa tròn 10 ngày tuổi, Và đặc biệt, lần đầu gặp gỡ giữa hai cô Voi châu Á LIU LED cũng như "chủ nhà hiếu khách" Vẹt Mặt Trời với ông già Noel với món quà cực "bất ngờ"

►Vô vàn các màn trình diễn, carnival, lễ hội xiếc mùa lễ hội sôi động và rực rỡ sắc màu tại tất cả các điểm đến của VinWonders, đặt tour ngay hôm nay để không bỏ lỡ chuỗi sự kiện mùa lễ hội tại tour Vinwonder Nam Hội An mùa lễ hội, đang có giá siêu khuyến mãi áp dụng đến 20/12/2022. Lets go!!!

Danh mục tour