DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Thuê xe du lịch Đà Nẵng
tour ghep da nang

Điểm danh các quán cafe trang trí trung thu tại Đà Nẵng 2023

Mùa trung thu đến rồi là dip để các tín đồ sống ảo làm vài bộ ảnh flex đậm nét truyền thống.

1 . LÀ GIẤY – Local art – coffee – handmade
Địa điểm đầu tiên không quá xa lạ với các tín đồ cà phê – Là Giấy. Trung thu năm nay Là Giấy trang trí ngập tràn sắc màu cho bạn tha hồ “sống ảo” với những chiếc lồng đèn lung linh rất đậm chất tuổi thơ. Không gian thoải mái và rộng rãi. Món nước best seller ở đây là sữa chua, bạn có thể ghé trải nghiệm nhé
Địa chỉ: 82 -84 Bình Hòa 15, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Thời gian mở cửa: 7:30 – 22:00

2. TRÌNH CÀ PHÊ
Những chiếc đèn ông sao, cá chép được treo tại Trình Cà Phê 25 Phạm Hồng Thái hòa cùng chút gió và cây xanh mang lại cho nơi đây cảm giác bình yên lạ thường. Ngồi ở Trình Cà Phê phải thử liền món cà phê bơ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng đấy.
Địa chỉ: 25 Phạm Hồng Thái, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian mở cửa: 6:30 – 1:30
Ngoài ra, đừng bỏ lỡ Chợ phiên Gác-baga tháng 9 này từ 14h – 21h, 23/9 – 24/09 (Thứ 7 & CN) tại cơ sở Trình Cà Phê – 34/4 Nguyễn Hữu Thọ với nhiều hoạt động hấp dẫn: Workshop làm lồng đèn trung thu thú vị; Miễn phí phục trang chụp trung thu với hoá đơn từ 200k; Dạo chợ với hơn 22 gian hàng xanh lành; Xem bài Tarot, vẽ henna sành điệu…

3. CHIIU CAFE CONCEPT
Không gian ở Chiiu Cafe Concept nhỏ nhắn thôi nhưng được đầu tư trang trí rất “này nọ” đấy nhé! Phong cách trang trí tại Chiiu Cafe Concept mang nét Trung thu khá mới mẻ khi tạo nên một không gian có đèn lồng cùng những bông hoa màu sắc sẽ đem đến cho bạn những bức hình trung thu độc đáo. Đi ngay thôi nào!
Địa chỉ: 38/21 Lê Hữu Trác, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian mở cửa: 8:00 – 22:00

4. TIỆM CÀ PHÊ CẬU ÚT
Tiệm Cà Phê Cậu Út cũng là một trong những địa điểm “hót hòn họt” mùa trung thu này. Tiệm Cà Phê Cậu Út được trang trí phong cách vintage với những món đồ hoài niệm. Menu nước đa dạng, không gian quán cũng thoải mái. Vậy chần chờ gì mà không rủ cả hội bạn đón trung thu tại quán nào!
Địa chỉ: 34 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian mở cửa: 6:30 – 23:00

5. IBASHO COFFEE
Ibasho Coffee sở hữu một không gian khá rộng cùng kiến trúc được đầu tư tinh tế. Ibasho phiên âm trong tiếng Nhật chính là “nơi để quay về” như một thông điệp nhắn gửi nếu bạn muốn tìm nơi để dừng chân, nghỉ ngơi đúng nghĩa thì Ibasho Coffee là một lựa chọn đấy!
Địa chỉ: CS1: 65 An Trung Đông 7 , Sơn Trà, Đà Nẵng; CS2: 124 – 126 Yên Khê 1, Thanh Khê, Đà Nẵng
Thời gian mở cửa: 7:00 – 22:00

6. TIỆM CÀ PHÊ CHÚ MẠNH
Nhân một sáng trời hanh hanh nắng tựa mùa thu, Tiệm Cà Phê Chú Mạnh đã set up một góc bé xinh với concept Trung Thu tuổi thơ. Thương mời các cậu ghé tiệm, Tiệm Cà Phê Chú Mạnh sẽ hỗ trợ hết mình để các cậu có những tấm ảnh xinh, những kỷ niệm đẹp về một mùa Trung Thu mà lâu rồi chúng ta bỏ quên vì bộn bề cuộc sống.
Địa chỉ: 298/21 Cách Mạng Tháng 8, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Thời gian mở cửa: 6:00 – 22:30
Nguồn: Danangfantasticity

Danh mục tour