DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Thuê xe du lịch Đà Nẵng
tour ghep da nang

Đảo Phú Quý đã bắt đầu vào mùa biển xanh nắng vàng

Hòn đảo Phú Quý với diện tích chỉ 18km2 nhưng có đủ cảnh đẹp và trải nghiệm... để các chị em khám phá.

Phú Quý là một hòn đảo thuộc tỉnh Bình Thuận, nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 120km về phía Đông Nam. Nơi đây được biết đến là một trong những điểm du lịch biển hấp dẫn, thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và bình yên.
► Đảo Phú Quý vào mùa xuân rất đẹp
Thời gian lý tưởng nhất để tham quan đảo Phú Quý kéo dài từ tháng 1 đến hết tháng 8 hàng năm. Đây là mùa khô ở đảo Phú Quý với thời tiết ổn định, ít mưa, nắng nhẹ, biển yên bình và trong xanh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và khám phá.


Mùa xuân trên đảo Phú Quý khá dễ chịu, biển êm, gió nhẹ, tạo điều kiện lý tưởng để chúng ta có thể thăm thú và trải nghiệm. Không khí trong lành và nhiệt độ mát mẻ là điểm đặc trưng trong mùa này.
Với sự kết hợp giữa khung cảnh thiên nhiên phong phú và thời tiết dễ chịu, đảo Phú Quý mùa xuân chính là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn nghỉ ngơi, thư giãn và chụp những bức ảnh đẹp.
Vô vàn địa điểm check-in đứng vào là có ảnh đẹp ở đảo Phú Quý
Đến đảo Phú Quý vào mùa này chắc chắn các chị em sẽ có cực nhiều bức ảnh đẹp. Một số địa điểm check-in chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp ngay như:
► Đỉnh Cao Cát
Địa điểm nổi tiếng tọa lạc ở phía bắc của đảo Phú Quý có độ cao 106 mét so với mực nước biển. Đây là nơi lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh đảo Phú Quý từ trên cao. Hành trình khám phá đỉnh Cao Cát còn giúp các chị em có cơ hội ghé thăm chùa Linh Sơn, một ngôi chùa linh thiêng nằm trên lộ trình lên đỉnh.
► Ngọn hải đăng Phú Quý
Tọa lạc trên đỉnh núi Cấm, đây là địa điểm lý tưởng để có thể quan sát toàn cảnh đảo Phú Quý và vùng biển xung quanh. Để đến được ngọn hải đăng, bạn sẽ trải qua một hành trình leo núi với hơn 120 bậc đá men theo sườn núi, với quãng đường khoảng 200m. Tuy hành trình có phần thử thách, nhưng bù lại, từ đây bạn có thể ngắm nhìn được quang cảnh tuyệt vời từ điểm cao nhất trên đảo.
► Dốc Phượt
Dốc Phượt là một trong những con đường được nhiều người yêu thích khi đến với Phú Quý bởi những cung đường quanh co và thử thách. Đây cũng là nơi lý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp.
► Dinh Thầy Nại
Địa điểm này còn được biết đến với cái tên “Mộ Thầy”. Đây là nơi an nghỉ của một thầy thuốc đã có nhiều đóng góp trong việc chữa trị bệnh tật cho cư dân khi đảo còn chưa phát triển. Vị thầy thuốc này được người dân đảo tôn kính, coi ông như một vị thần hộ mệnh của đảo Phú Quý. Quanh khu vực này cũng là điểm check-in đẹp với khung cảnh thơ mộng.
► Vịnh Triều Dương
Khu vực này cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua trên đảo Phú Quý, nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng của bãi cát trắng mịn, làn nước biển trong vắt cùng hàng dương xanh mát rợp bóng. Nơi đây thích hợp cho những hoạt động cắm trại ngoài trời.
► Cây cô đơn và làng chài Tam Thanh
"Cây cô đơn" là cái tên được du khách đặt tên cho cây đứng đơn độc trên bờ biển gần ngôi làng chài Tam Thanh ở Phú Quý, thu hút nhiều người đến check-in. Đây được coi là điểm nhận diện nổi bật của Phú Quý khi bạn đến với hòn đảo xinh đẹp này.
► Chi phí hợp lý, di chuyển đến đảo Phú Quý ngày càng thuận tiện
Hiện nay, bên cạnh các khách sạn thì trên đảo Phú Quý cũng đã có rất nhiều những homestay xinh xắn mà bạn có thể ở. Chi phí cho khách sạn hoặc homestay ở đây dao động từ 400.000 - 1.000.000VNĐđêm. Việc ăn uống trên đảo cũng rất thuận tiện khi có nhiều quán ăn ngon mà giá cả lại hợp lý, đồng thời trên đảo cũng có nhiều quán cà phê xinh xắn để các bạn có thể check-in. 


Việc di chuyển đến đảo Phú Quý cũng dần trở nên dễ dàng hơn thì có thêm nhiều hãng tàu cao tốc phục vụ chuyến đi từ Phan Thiết ra đảo Phú Quý. Từ TP.HCM, các bạn di chuyển bằng xe ô tô các nhân hoặc xe khách đến Phan Thiết, điểm đến là cảng Phú Quý. Từ cảng Phú Quý các bạn mua vé tàu ra đảo Phú Quý. Một số tàu đi Phú Quý như Phú Quý Express, Superdong-PQI, Superdong… Thời gian di chuyển khoảng 2,5 - 3 tiếng. Trước khi đi, bạn nên kiểm tra lịch trình cụ thể của các chuyến tàu, đặt vé trước và theo dõi thông tin thời tiết để đảm bảo an toàn và thuận lợi cho chuyến đi. 

Theo Báo Tổ quốc

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm

Danh mục tour