DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour ghep da nang
Thuê xe du lịch Đà Nẵng

Những khu du lịch sinh thái tại Đà Nẵng mang lại cảm giác lạ

Nếu du khách đang có ý định du lịch Đà Nẵng và khám phá những địa điểm mới lạ từ thiên nhiên thì những khu du lịch sinh thái mà Đà Nẵng Xanh giới thiệu sau đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với thiên nhiên trong lành, không khí mát mẻ, bạn cũng có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời ngay tại đây, thật tuyệt vời phải không nào.

Khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành

Nằm ở QL 14, xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Hòa Phú Thành mang trong mình phong cách độc đáo riêng, Khu du lịch Hòa Phú Thành có sông và suối chảy qua với chiều dài trên 3km, len lỏi quanh những đỉnh đồi dưới bóng cây xanh mát. Khu du lịch Hòa Phú Thành đáp ứng nhu cầu vui chơi, tham quan, nghỉ dưỡng và đặc biệt mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Tham gia du lịch vượt thác tại Hòa Phú Thành, bạn sẽ được tham gia trò chơi trượt thác, chèo thuyền phao thưởng ngoạn cảnh ven suối, tự do tham quan hay tận hưởng không khí trong lành, phong cảnh núi rừng hùng vĩ, hoang sơ. Đến đây du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản, đặc trưng của núi rừng Hòa Phú như cơm ống, gà nướng, cá suối, ốc suối …hay đi tham quan khu du lịch Làng Tống Cói – nơi mô phỏng lại cuộc sống sinh hoạt của bản làng người Cơ Tu.

Trở về với cuộc sống hàng ngày, chắc chắn bạn sẽ không thể quên cảm giác thư giãn, thú vị mà chuyến đi khám phá, trải nghiệm tại khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành đem lại cho bạn.

Khu du lịch sinh thái suối Hoa

Khu du lịch nằm tại thôn Phú Túc, xã Hoà Phú, huyện Hoà Vang, Tp.Đà Nẵng, cạnh tỉnh lộ 604 liên thông từ Đà Nẵng đi đường Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km về phía Tây. Là vùng chiến khu nổi tiếng của mặt trận Quảng Nam-Đà Nẵng đây là một trong những địa điểm hấp dẫn du khách bởi vẽ đẹp lãng mạn và và được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho các điểm du lịch như sông, suối, núi, rừng, thác, hồ nước,… tạo ra quần thể động, thực vật rất đa dạng và hấp dẫn.

Nhiều điểm nhấn được phác họa lại khá rõ nét tạo ra quần thể du lịch ấn tượng với nhiều vẽ đẹp lãng mạn và tình tứ. Đặc điểm nổi bật của suối hoa là các loài hoa rừng phủ kín một vùng rộng lớn tạo nên cảm giác thật dễ chịu và thư giãn cho du khách. Nhiều người sau khi từ suối Hoa trở về còn nhận xét rằng suối Hoa là địa danh du lịch mới hấp dẫn du khách bởi độ nhẹ nhàng và tuyệt đẹp như được bước ra từ một bức tranh. Không chỉ giúp họ thư giãn sau nhiều ngày làm việc mệt mỏi mà còn tạo ra điểm nhấn thú vị cho mùa du lịch của mình.

Tận hưởng một ngày trọn vẹn ở khu du lịch sinh thái Suối Hoa sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên hoang sơ, khí hậu trong lành, cảnh quan thanh bình và yên tĩnh, hài hòa cùng các không gian văn hóa, làng quê xưa.

Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi

Cách trung tâm thành phố 30 km về hướng Tây Nam thuộc thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, du khách  sẽ bắt gặp một địa điểm du lịch Đà Nẵng đầy thú vị, một nơi  lý tưởng cho những cuộc tham quan, dã ngoại, tìm về thiên nhiên.

Đến với Ngầm Đôi khách Du khách sẽ bắt gặp nào hoa, nào đá, nào cây cối xinh tươi, nào tiếng suối chảy róc rách, đặc biệt là được thưởng thức món ăn đặc sản địa phương: Cơm gạo mùa; cá suối, rau dớn, ốc đá; Gà miền núi thả vườn… Với vẻ hoang sơ của núi rừng, không khí trong lành mát mẻ hòa quyện với những dòng suối trong vắt, Ngầm đôi hứa hẹn sẽ là điểm đến đọng lại nhiều dấu ấn trong lòng du khách.

Khu du lịch sinh thái Thủy Vân Sơn

Nằm tại Cầu số 2, Nam hầm đường bộ Hải Vân (cách suối Lương 200m về phía Bắc), phường Hoà Hiệp Bắc, Liên Chiểu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 15km về hướng Tây Bắc. Đây là một trong những địa điểm du lịch hè tại Đà Nẵng tuyệt hảo, nơi bạn có thể tham quan phong cảnh thiên nhiên hữu tình và tắm suối với dòng nước mát lành thỏa thích.

Khi tới đây bạn hoàn toàn bị đắm chìm trong khung cảnh diệu kỳ mà thiên nhiên ban tặng cho Thủy Vân Sơn, đắm mình vào dòng nước mát lạnh cảm nhận phút giây thanh bình, nhẹ nhàng và thư giãn lắng nghe âm thanh của tiếng suối chảy, khơi nhẹ những tiếng róc rách vào gầm đá, hòa cùng tiếng chim, tiếng xào xạc của núi rừng, đặc biệt còn có thể ngắm cảnh đẹp của toàn vịnh Đà Nẵng và nét thơ mộng của Lăng Cô từ trên cao.

Đến với du lịch sinh thái tại Đà Nẵng thì khu du lịch Thủy Vân Sơn thực sự là điểm giải nhiệt lý tưởng cho chuyến hành trình thú vị và khó quên của du khách.

Khu du lịch sinh thái Suối Lương

Là một trong những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng , khu du lịch sinh thái Suối Lương nằm phía nam hầm đèo Hải Vân, phường Hoà Hiệp Bắc(Liên Chiểu – Đà Nẵng), cách trung tâm TP Đà Nẵng 15km về hướng tây bắc.

Đến đây, người dân hay khách đi du lịch Đà Nẵng sẽ được dịp hoà mình vào không gian xanh ngắt của rừng và được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, hội tụ nét đẹp văn hoá ba miền của dân tộc Việt Nam.

Đến Khu du lịch Suối Lương Đà Nẵng, bạn sẽ có dịp khám phá những điều kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng, có thể đắm mình dưới dòng nước mát lạnh để cảm nhận những giây phút yên bình, lắng nghe âm thanh của tiếng suối chảy, khơi nhẹ những tiếng róc rách vào gầm đá, hòa cùng tiếng chim, tiếng xào xạc của núi rừng.

Đặt biệt, khu du lịch sinh thái Suối Lương – Hải Vân Park đã đưa vào một chương trình du lịch mạo hiểm mới: leo núi và khám phá Hải Vân Sơn, đây là chương trình hấp dẫn dành cho những người yêu thích mạo hiểm, nhất là khu vực được mệnh danh “Hải Vân đệ nhất hùng quan”.

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa

Toạ lạc cuối đường Yết Kiêu, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng (sát cổng cảng Tiên Sa), cách trung tâm thành phố 10 km. Đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút được rất nhiều người dân Đà Nẵng và du khách du lịch. Ở đây, du khách có thể ngâm mình trong nước biển trong xanh, chơi những trò chơi thể thao hay cắm trại qua đêm cực kỳ thú vị.

Tiên Sa với độ cao 693 m so với mực nước biển; giống hình một cây nấm, đầu nấm là núi Sơn Trà và thân nấm là bãi cát bồi, lắng đọng, tạo nên những bãi cát vàng đẹp đẽ, trong lành. Đây còn là một địa điểm bảo tồn thiên nhiên đa dạng và phong phú, được bảo vệ theo chế độ rừng cấm quốc gia, nổi tiếng là nơi có thảm thực vật đặc sắc với nhiều loại thú rừng quí hiếm như hươu, nai, khỉ, vượn, đười ươi, voọc chà vá, gà mặt đỏ… cảnh vật thiên nhiên nơi đây rất quyến rũ; dân gian đồn rằng các vị tiên từ trên trời thường chọn bãi cát nơi đây để giáng trần, ca múa, đánh cờ với nhau… nên còn có tên là Tiên Sa.

Danh mục tour