DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour ghep da nang
Thuê xe du lịch Đà Nẵng

Trời lạnh phải đi tắm suối nước nóng thư giãn thôi

Mùa đông này, bạn có muốn "quẩy" đã đời ở suối nước nóng Trạm Tấu trong homestay đẹp nhất Yên Bái này không? Vừa ngâm mình trong làn nước trong và ấm, vừa ngắm cảnh ruộng bậc thang đẹp xao xuyến, được vậy thì còn gì bằng!

Khu 5 mới được người dân đưa vào sử dụng, nằm cách trung tâm thị trấn Trạm Tấu –Yên Bái gần 2km, nằm dưới chân những triền ruộng bậc thang. Bên cạnh suối nước nóng là nhà sàn cho du khách nghỉ ngơi.

suoi-nuoc-nong-yen-bai

Để đến được Trạm Tấu, từ Hà Nội, các bạn đi theo hướng Quốc lộ 32 đi Nhổn lên Thị xã Sơn Tây, qua cầu Trung Hà, Thanh Sơn, Thu Cúc, tới đèo Khế vào Ba Khe, rẽ trái là vào Nghĩa Lộ. Tại đây, bạn tiếp tục di chuyển tới thị trấn huyện Trạm Tấu, hỏi tiếp đường tới suối nước nóng khu 5 cách trung tâm thị trấn chỉ khoảng 2km. Ngoài ra, nếu bạn đi xe khách thì rất dễ, có thể lựa chọn xe từ bến xe Mỹ Đình hoặc Giáp Bát tới thị xã Nghĩa Lộ, tiếp theo sẽ bắt xe khách (tuyến TX Nghĩa Lộ- Trạm Tấu này khá nhiều) hoặc thuê xe máy từ đây về tới thị trấn Trạm Tấu.

suoi-nuoc-nong-yen-bai2
Suối nước nóng ở đây có diện tích không lớn, chỉ vừa đủ nhỏ xinh như một bể bơi tràn trong khuôn viên giao hòa thiên nhiên. Nước rất sạch và ấm nóng mang đến cho bạn cảm giác khoan khoái. 
“Suối nước nóng này là cái “nồi” nước nóng tự nhiên 100% chảy ra từ lòng đất luôn đấy, trầm mình trong làn nước ấm áp cảm giác khó tả lắm. Suối nước nóng ở Yên Bái thì nhiều nhưng chỗ có cái view thần thánh hòa mình vào thiên nhiên như này thì không phải đâu cũng có. Phải chăng chính vì nó xa xôi, chỉ có dân bản tắm với nhau thế nên mọi thứ vẫn còn rất đẹp và tự nhiên. Giá vé hình như từ 13k/người gì đó, tắm thỏa thích.”- Theo chia sẻ của Vũ Híp cho biết.

suoi-nuoc-nong-yen-bai3
Một trong những trải nghiệm thú vị khi đến vùng đất này đó là hòa mình vào phiên chợ vùng cao đầy sắc màu với nhiều sản vật phong phú. Bạn đừng quên bớt chút thời gian để khám phá không gian xung quanh suối nước nóng: những đồi thông reo vi vu, tiếng chim líu lo khắp các triền đồI, ruộng bậc thang,...

suoi-nuoc-nong-yen-bai4
GIá phòng ở homestay Trạm Tấu từ 2 - 8 người giá 300k. Phòng ngủ tập thể giá 30k free tắm suối nước nóng. Khách ngoài vào tắm suối giá 20k/người. Chủ nhà: anh Cường, SDT: 0943.208.704

Source: Foody

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Danh mục tour