DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Thuê xe du lịch Đà Nẵng
tour ghep da nang

Những trái tim cực chất dành cho các cặp đôi

Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ chưa từng thấy, tạo nên những hình trái tim từ đá, từ đất, từ thác nước hùng vĩ vô cùng. Các chàng dẫn bạn gái mình đến những nơi tuyệt đẹp này sẽ là một món quà bất ngờ đó nhé!

1. Hố đá trái tim - Ninh Thuận
Danh sách đầu tiên phải kể đến hố đá trái tim ở Ninh Thuận. Dân mạng đang "phát sốt" với cuộc truy tìm hố đá độc đáo tại xứ sở vườn nho Phan Rang này.
Nằm ở thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang khoảng 35km, bạn sẽ gặp Hang Rái - đây là địa điểm lý tưởng với bãi biển đá san hô mà bất cứ ai đặt chân đến cũng phải ngẩn ngơ vì vẻ đẹp của nó.
Đến với Hang Rái, bạn không chỉ tha hồ chụp choẹt với “thác trên biển” đẹp như tiên cảnh, các bạn còn có thể thả mình vào dòng nước trong xanh và lặn ngắm san hô thỏa thích nữa đó nha!

ho-da-trai-tim-ninh-thuan

@phuongphuong_dang

Ai cũng biết hố đá độc đáo này ở đâu đó khu vực hang Rái Cá, song phải có duyên may mới tìm thấy "báu vật" ấy được. Bật mí cho bạn bí mật này, chỉ cần lội ra xa xa tí, kiên trì tìm kiếm, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì diệu ấy và vô tư cho ra nhiều tấm hình cực chất.
Nước biển trong xanh, những rạn san hô đầy quyến rũ và nhiều hang động đẹp mắt mà bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải “xiêu lòng”.
Sóng vỗ bọt trắng xóa, Hang Rái đặc biệt trở nên huyền ảo và lung linh hơn.

2. Đồi chè hình trái tim ở Mộc Châu
Mộc Châu có đồi chè hình trái tim biểu trưng cho sức sống và tình yêu, trở thành điểm đến ấn tượng với du khách gần xa.
Núi đồi trải rộng, những tia nắng vàng như nhảy múa trên những luống chè xanh mơn mởn, càng làm nổi bật đường nét của Đồi chè trái tim.
Không gian bằng màn sương mờ ảo, điểm xuyến những giọt nước long lanh trên lá, thêm chút se lạnh của cao nguyên Mộc Châu... dễ làm người ta như lạc vào chốn mộng mơ nào đó mang đậm chất thơ.

doi-che-trai-tim-moc-chau

@_lyly____

Ở Mộc Châu có khá nhiều khu trồng chè, nhưng nếu muốn chiêm ngưỡng đồi chè trái tim, bạn nên cất công tìm tới 3 khu: Đồi chè trái tim Đài Loan; Đồi chè trái tim Tân Lập – Mộc Sương và một đồi chè trái tim bí ẩn ở Tân Lập 3 buộc bạn phải đi vào khá sâu.
Lên với Mộc Châu để khám phá trọn vẻ đẹp của một cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất miền Bắc, tận hưởng tiết trời dịu nhẹ. Bạn cũng đừng quên ghé qua đồi thông Bản Áng nữa nhé! 
Mộc Châu bốn mùa còn có rất nhiều loài hoa cho bạn chụp như hoa cải, hoa mận, hoa mai nữa đó. Mùa nào Mộc Châu cũng mang một vẻ đẹo riêng và nên thơ.

3. Thác nước trái tim ở Lai Châu
Thác nước tuyệt đẹp hình trái tim này hiện lên giữa bốn bề núi đá dựng đứng. Bà con người Mông ở xã Sin Súi Hồ, huyện Phong Thổ (Lai Châu) gọi là thác Trái Tim.

thac-nuoc-trai-tim-lai-chau

Từ bản Sin Súi Hồ ở Lai Châu vào thác Trái Tim dài khoảng 1,6km. Con đường mòn xuyên rừng đã được bà con người Mông kì công xếp từng viên đá tạo thành.
Thác Trái Tim nằm trọn trong khu rừng già thuộc xã Sin Súi Hồ. Bốn bề là núi đá bao phủ. Dọc đường vào thác có rất nhiều thân cây cổ thụ và cây dây leo.
Bạn sẽ thấy đỉnh Ô Quy Hồ từ trên cao trên đường đến thác nước, cảnh tượng tuyệt diệu hiện ra trước mắt. Đèo Ô Quy Hồ có cung đường đèo dài ngoằn ngoèo trên quốc lộ 4D, trong đó 2/3 quãng đường thuộc địa phận huyện Tam Đường, Lai Châu; 1/3 còn lại nằm ở phía Sa Pa, Lào Cai.
Những biển mây trắng xóa bồng bềnh trên nền núi xanh thăm thảm như thế ngoại đào viên  của núi rừng trong ánh ban mai.
Tương truyền ở vùng núi này, trước hay hiện diện một loài chim có tiếng kêu da diết, gắn với huyền thoại về câu chuyện tình yêu không thành của một đôi trai gái. Từ đó, theo thời gian chính tiếng kêu ô quy hồ của loài chim ấy đã được đặt thành tên cho con đèo hoang dại ở độ cao gần 2000m này.

4. Đèn lồng trái tim - Đà Nẵng
Cầu Tình Yêu nằm ở bờ Đông sông Hàn,Đà Nẵng nhanh chóng trở thành điểm hẹn hò mới của giới trẻ và khách du lịch bởi vẻ đẹp lãng mạn của nó. Cầu Tình Yêu nằm ở bờ Đông sông Hàn, trên đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, nằm về phía đầu cầu Rồng.

den-long-trai-tim-da-nang

@tonghuahp

Khung cảnh trữ tình, lãng mạng, thơ mộng,... đã khiến nhiều bạn trẻ và các cặp đôi đến đây lưu lại những hình ảnh đẹp. Những cột đèn lồng cao cùng hàng trăm chiếc đèn lồng nhỏ, màu đỏ hình trái tim được sắp đặt và thắp sáng hàng đêm.

5. Trái tim đất - Chế Tạo
Chế tạo là xã xa nhất của Mù Cang Chải,  cách trung tâm thị trấn Mù Cang Chải 35km. Để lên được đây bạn có thể đi bằng ô tô lên tận thị xa Chế Tạo hoặc xe máy với đường đồi núi nhưng lại vô cùng hiểm trở. Những khu ruộng bậc thang, những cánh đồng lúa trên đỉnh nóc nhà vàng óng cứ lần lượt hiện ra. Và hình trái tim ở Chế Tạo sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nhìn thấy được hình trái tim bí ẩn này.
Trên cung đường khám phá rừng Chế Tạo sẽ mang lại những ấn tượng rất thú vị. Từ những thửa ruộng bậc thang đẹp mê hồn tới những thác nước tung bọt trắng xóa và đâu đó tiếng suối róc rách mát lành tuôn chảy, gió của rừng đùa trên những tán cây cổ thụ vô tình tạo nên bản nhạc đầy mê hoặc.

trai-tim-dat

FB Nga Viet Chu

Lên Chế Tạo bạn có thể ghé qua bản Lìm Mông giữa lưng chừng núi, nơi đây có bản làng người dân tộc sinh sống.
Bên những con đường mảnh như sợi chỉ quanh co, uốn khúc trên các sườn đồi, sườn núi bạt ngàn sắc hoa đỗ quyên, hoa mua tím... và cả khu rừng nguyên sinh Chế Tạo đầy quyến rũ khi xe lướt qua rừng phong lá đỏ, hay vạt hoa trẩu trắng.

6. Trái tim lúa - Lạng Sơn
Khu du lịch Mẫu Sơn (Lạng Sơn) hấp dẫn bởi cảnh quan núi non hùng vĩ, không khí trong lành, và những nét văn hóa giàu bản sắc của đồng bào các dân tộc sinh sống nơi đây. Bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn khi ở nơi đây có một ruộng lúa hình trái tim được dân tình đồn thổi và truy tìm từ lâu nhưng rất hiếm người nhìn và chụp lại được.
Nhưng nếu không tìm thấy được trái tim lúa thì bạn có thể lên Mẫu Sơn chơi và ngắm cảnh. Đường lên đỉnh Mẫu Sơn vắt qua triền núi như dải lụa mềm, cảnh quan vô cùng đẹp mắt.

trai-tim-lua

FB Mai Ami

Tới nơi, đứng trên đỉnh Mẫu Sơn trông ra là vẻ đẹp hùng vĩ của núi đồi nhấp nhô, xung quanh mây trắng bồng bềnh, thấp thoáng những nếp nhà giữa vạt rừng xanh; trông xuống là con đường uốn lượn ngoằn ngoèo như nét chấm phá độc đáo.
Bạn tha hồ làm dáng, chụp ảnh cùng với loài hoa xứ lạnh này. Thời tiết trên Mẫu Sơn cũng vô cùng mát mẻ, đặc biệt những năm trước trên Mẫu Sơn còn có tuyết.
Buổi tối ở khu du lịch Mẫu Sơn, hãy thư giãn ngâm mình trong bồn tắm lá thuốc của người Dao, và chậm rãi thưởng thức hương vị chè tuyết hảo hạng - một loại chè cổ thụ, chỉ sinh trưởng trên vùng núi cao.

Source: Foody

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Cù Lao ChàmTour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Danh mục tour