DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Thuê xe du lịch Đà Nẵng
tour ghep da nang

Cùng lên "thành phố trên mây" ngắm đào khoe sắc

Lướt cáp treo “bay” giữa mây ngàn, ngắm muôn sắc hoa đào lung linh và ghi lại những hình ảnh độc đáo tại Fansipan Legend là gợi ý thú vị cho kỳ nghỉ trong mơ.

Điểm hấp dẫn trong hành trình du xuân Tây Bắc là hơn 1.000 cây đào được trồng tại khu du lịch Fansipan Legend. Cảnh quan này biến nơi đây thành điểm hẹn lý tưởng của du khách muôn phương, các gia đình và đặc biệt là cặp đôi trẻ.

Ngam_dao_pha_le_1
Với hệ thống ba dây hiện đại nhất thế giới, Cáp treo Fansipan Sapa có khả năng chịu được áp lực gió mạnh và thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách, mở ra cơ hội chiêm ngưỡng đỉnh Fansipan cho cả tất cả mọi người, kể cả người cao tuổi và trẻ em
Ngam_dao_pha_le_2

Muôn hoa bung nở, nổi bật trong màn sương hư ảo đem lại vẻ đẹp lãng mạn và căng tràn nhựa sống cho “thành phố trên mây”. Bên cạnh những giống đào phổ biến được du khách yêu thích như đào Pháp, đào phai, nhiều giống đào đặc biệt quý hiếm cũng được khu du lịch Fansipan Legend dành nhiều tâm sức quy tụ về. 
Ngam_dao_pha_le_3
Ngay tại ga đi cáp treo Fansipan Sa Pa, bạch đào khoe sắc trắng thanh khiết tinh khôi trong không gian linh thiêng trước cửa chùa Trình. Đây là loài hoa đặc biệt quý hiếm và khó chăm sóc, được các nghệ nhân tại khu du lịch nuôi dưỡng thành công.

Ngam_dao_pha_le_4
Mai anh đào - loài hoa quý của Đà Lạt bừng nở ngay giữa miền Tây Bắc, tô điểm cho đất trời Fansipan trong xuân mới. Màu đỏ thắm của hoa như thắp lửa, sưởi ấm không gian phố núi
Ngam_dao_pha_le_6
Và khi lên cao thêm chút nữa, du khách sẽ được tận mắt ngắm những bông đào pha lê - giống đào phai được bao bọc trong sương giá. Khi những ánh nắng ấm áp đầu tiên của một ngày mới chiếu rọi, những cánh hoa pha lê tỏa sáng lấp lánh, tuyệt đẹp.
Giữa không gian thần tiên mơ mộng, du khách ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất với người thân yêu để lưu giữ một mùa xuân Tây Bắc trọn vẹn.
Ngam_dao_pha_le_8
Tại đây, các tín đồ du lịch tiếp tục hành trình khám phá vẻ đẹp trên 3 tầng mây trên đỉnh Fansipan, ngắm nhìn đại ngàn lấp lánh bởi những màu hoa tươi thắm.

Source: Zing

tour đà nẵng 3 ngày 2 đêm , tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm , tour cù lao chàm

Danh mục tour